HERO paint: Tiêu Chuẩn Bảo Vệ 3K, Gia Tăng Tuổi Thọ Công Trình

HERO paint tạo nên “lá chắn” hoàn hảo, bảo vệ các công trình theo tiêu chuẩn 3K: không ngả vàng, không bong tróc, không bạc màu.

HERO paint - Công nghệ đột phá, gấp đôi khả năng bảo vệ
HERO paint – Công nghệ đột phá, gấp đôi khả năng bảo vệ

Có một nghịch lý trong ngành xây dựng vẫn đang diễn ra phổ biến: khâu bảo dưỡng công trình chưa được nhà thầu chú trọng.

Thật vậy, một công trình dù sử dụng chất liệu sắt, thép mạ kẽm chất lượng thì cũng không thể tránh khỏi bị ăn mòn do tác động của thời tiết, ngoại lực… nếu thiếu giải pháp bảo vệ phù hợp.

Khi công trình bị ăn mòn sẽ xuất hiện các vết gỉ sét, hư hỏng sâu bên trong chất liệu. Lâu dần, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ công trình và thậm chí đe dọa tính mạng con người.

Trước nhu cầu đó, Sơn Số 1 đã nghiên cứu và cho ra đời “Siêu phẩm” Sơn Công Nghiệp Đa Năng Hero (Hero paint) có khả năng chặn đứng những tác nhân gây hại đến công trình.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối sơn sắt mạ kẽm chất lượng cao, Sơn Số 1 luôn không ngừng phát triển và cho ra đời các sản phẩm ngày một tối ưu hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Hero paint được sản xuất từ nhựa Acrylic và ứng dụng công nghệ Châu Âu hiện đại.

Hero paint tăng cường khả năng chống chịu của công trình lên gấp 2 lần. Đồng thời, độ bám dính tốt giúp kéo dài tuổi thọ bề mặt bao phủ.

Giúp bảo vệ tối đa công trình với 3 tác động bền bỉ: chống ngả vàng – chống bong tróc – chống bạc màu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng công trình.

Trước đó, Sơn Số 1 đã phát triển các dòng sản phẩm mục tiêu gia tăng tuổi thọ cũng như làm nổi bật tính thẩm mỹ cho công trình. Bao gồm:

Sơn Công Nghiệp Đa Năng – màng dẻo, bám dính tốt, bền chắc vượt trội

Sơn Sắt Mạ Kẽm Tione – bám dính tốt, sáng bóng, nhanh khô

Sơn Sentosa 1 TP & 2TP – bền bỉ, nhanh khô, kháng tia UV.

Giải pháp ưu việt từ Sơn Số 1 Việt Nam đã và đang chinh phục các chủ đầu tư cũng như nhiều công trình xây dựng về tính tiện lợi và bền chắc.

Một lần nữa, đây như lời khẳng định triết lý thương hiệu “Sơn Số 1 – Chất Lượng Là Số 1″ của Sơn Số 1 Việt Nam trong việc không ngừng phát triển các giải pháp bền vững, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tham khảo:

Chia sẻ bài viết:

Sản phẩm

Đăng ký nhận tư vấn

Có thể bạn quan tâm

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi

Cảm ơn bạn đã liên hệ với Sơn Số 1!

Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Liên hệ với chúng tôi

Hãy liên hệ trực tiếp tới Công ty SƠN SỐ 1 để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhanh chóng!